Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515

Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515 là sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng nhất trong những sản phẩm khóa cửa tay gạt của hãng khóa huy hoàng.

Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515 phù hợp với các loại cửa gỗ, có thể lắp cho cửa phòng ngủ, cửa ban công, hoặc cửa phòng khách.

thông tin cơ bản của khóa cửa tay gạt huy hoàng 8515

đây là sản phẩm thuộc dòng khóa cửa tay gạt do huy hoàng sản xuât. Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515 có hoa văn tạo hình đẹp với phong cách tạo hình cổ điển những vẫn cho thấy sự hiện đại. hai đầu khóa được tạo đường vân tròn hình bông hoa cách điệu cùng với tay nắm khóa giống như đường gân của chiếc lá.

ex8515

Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515 được sơn với lớp sơn nano 03 lớp sẽ đảm bảo cho khóa bền mầu trong thời gian dài sử dụng

Khóa cửa tay gạt ex 8515 sản phẩm của huy hoàng có 03 chốt thép siêu cường lực đảm bảo cho ổ khóa khi đóng luôn an toàn. ruột khóa của sản phẩm có hai hàng bi song song khi cắm chìa khóa vào thì hai hàng bi này ăn khớp vào 07 lỗ khóa trên chìa và xác nhận đúng chìa khóa để có thể mở cửa

Khóa cửa tay gạt ex 8515 sản phẩm của huy hoàng có cơ chế chống dò chìa khóa, vì thế không thể nào đánh được chìa khóa khác mà không sử dụng đúng chìa khóa do huy hoàng cung cấp.

chìa khóa có 07 lỗ bi được cắt bằng công nghệ cnc đảm bảo an toàn. bạn có thể mở khóa bằng cả hai mặt.

cấu tạo của Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515

Cau-tao-khoa-tay-gat.jpg

Mua Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515 ở đâu

Để mua được sản phẩm khóa cửa tay gạt chính hãng thì bạn nên chọn những đơn vị cung cấp, các cửa hàng bán khóa cửa tay gạt uy tín cũng như các ổ khóa chính hãng,. hiện nay ở hà nội có rất nhiều của hàng bán khóa cửa chính hãng của huy hoàng, tuy nhiên không phải là tất cả các cửa hàng đều bán sản phẩm chuẩn. vì vậy khi mua sản phẩm Khóa cửa tay gạt huy hoàng ex8515 bạn nên chọn những của hàng khóa cửa uy tín như khóa cửa hoàng yến.

Mọi thắc mắc về khóa, sửa khóa, mua khóa, hay lắp đặt khóa cửa cho căn hộ bạn hãy liên hệ ngay với KHÓA HOÀNG YẾN

ĐỊA CHỈ TIN TƯỞNG CHO AN TOÀN NGÔI NHÀ BẠN

Khóa hoàng yến

Liên hệ: 0438544826 – 094 784 5562

Địa chỉ: Số 398, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội.

website: khoahoangyen.com

Leave a comment