Khóa cửa chính

Khóa cửa chính hiện nay được người mua khóa đặc biệt quan tâm bởi chất lượng cũng như độ an toàn của khóa cửa chính, đây là sản phẩm cần thiết của mỗi gia đình nó sẽ bảo vệ cho cả gia đình, chình vì vậy khi lựa chọn mua khóa cửa bạn cần phải thật tinh tường và am hiểu về ổ khóa cửa chính, hoặc hãy đến những địa chỉ bán khóa cửa chính hãng tốt nhất trên thị trường ví dụ như khóa hoàng yến 398 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội.

khóa cửa chính là sản phẩm khóa cửa cao cấp

với công nghệ sản xuất khóa cửa ngày càng phát triển thì những sản phẩm khóa cửa chính đang ngày càng trở lên cao cấp hơn, ngày xưa khi con người mới sử dụng đến chiếc then cửa thì đây đã là một sản phẩm khóa cửa tốt nhất thời đại đó, tuy nhiên ngày nay khi công nghệ đã phát triển rất nhanh và mạnh thì con người ngày càng mong muốn sở hữu những bộ khóa cửa tốt hơn. ví dụ như khóa cửa chính bằng công nghệ điện tử, vân tay hay còn gọi là khóa cửa thông minh. hay những sản phẩm khóa cơ tinh vi và các đường nét đẹp như khóa elupo khóa phượng hoàn vv.

Để chọn mua những sản phẩm khóa cửa chính tốt thì bạn nên lưu ý đến công dụng của ổ khóa cửa chính

khóa cửa chính kiểu khóa cơ truyền thống

Hiện nay các sản phẩm khóa cửa chính hãng của những hãng sản xuất khóa cơ truyền thống ngày càng đi về vẻ đẹp phong cách hay những sản phẩm có thiết kế phương hoàng, trạm trổ cũng như những sản phẩm mạ vàng, bạc làm tôn vinh cánh cửa của gia đình bạn những sản phẩm khóa cửa chính này không những đẹp mà còn an toàn.

ví dụ như sản phẩm Khóa cửa chính Việt tiệp 04199

Khóa cửa chính Việt tiệp 04190 NEW là sản phẩm khóa cửa chính cao cấp dùng trong các biệt thự hoặc cửa phòng họp, hội nghị. Khóa cửa chính Việt tiệp 04190 NEW thích hợp với cửa gỗ, nó tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho cánh cửa và của cả toàn bộ ngôi nhà. Là sản phẩm được mọi người tin tưởng và sử dụng trong thời gian vừa qua.

Khóa cửa chính Việt tiệp 04199 NEW là sản phẩm khóa cửa chính cao cấp dùng trong các biệt thự hoặc cửa phòng họp, hội nghị. Khóa cửa chính Việt tiệp 04199 NEW thích hợp với cửa gỗ, nó tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho cánh cửa và của cả toàn bộ ngôi nhà. Là sản phẩm được mọi người tin tưởng và sử dụng trong thời gian vừa qua.

04-04199

Khóa cửa chính thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp, với chất liệu đồng thau, chúng ta có thể an tâm về độ bền bỉ, chắc chắn của khóa, chống rỉ sét. Bên cạnh đó, sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt giúp chống trầy xước và duy trì vẻ sáng bóng bền lâu.

Với Khóa cửa chính Việt tiệp 04199 NEW có tính năng chống trộm và khả năng bảo vệ cao. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, chống cắt phá và dò tìm bằng chìa khóa vạn năng, chìa khóa được khoăn cắt bằng máy CNC sử dụng hệ thống vi tính để tránh trùng chìa, cho độ chính xác tuyệt đối và tránh được việc hóc kẹt chìa trong quá trình sử dụng.

Khóa cửa chính Việt tiệp 04199 NEW với khả năng chịu lực rất tốt, chống gẫy và méo móp khi va đập mạnh, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tay cầm thon gọn, tinh tế. Sản phẩm có cấu tạo với phần thân khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết bên trong thân khóa được sản xuất với độ chính xác cao.

khóa cửa chính kiểu khóa điện tử hiện đại

khóa cửa chính dòng khóa cửa điện tử là sản phẩm sử dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ vân tay, công nghệ thẻ từ điện tử để tạo nên sự bảo vệ an toàn cần thiết trong kiểm soát cửa tốt nhất.

sản phẩm điển hình trong dòng khóa kiểu chính kiểu điện tử có thể kể đến như loại khóa cửa kết hợp

Khóa vân tay Samsung SHS-H700 : Giá 8.000.000 đ / Samsung SHS -H705 : 9.000.000 đ

( Bao gồm công lắp khóa)

s-l300

Khóa vân tay Samsung SHS-700/705

+ Phương thức mở khóa: Samsung SHS-H700 mở vân tay ( 100 vân tay), Mã số ( 1 mã số), chìa khóa cơ. Samsung SHS-H705 mở bằng vân tay ( 100 vân tay), mã số ( 10 mã số), chìa khóa cơ.

+ Mở khóa từ xa: Khi kết nối mở khóa từ xa không dây qua Chuông cửa có hình SamSung  hoặc điều khiển từ xa qua remote ( mở rộng thêm )

+ Bàn phím: Cảm ứng , sử dụng đèn led hiển thị.

+ Xuất xứ : Samsung – Hàn Quốc

+ Bảo hành : 12 tháng

+ Yêu cầu cửa: Độ dầy đố cửa >38mm, độ rộng đố cửa >110mm

MUA KHÓA CỬA GỖ ĐÂU TỐT

Để mua khóa cửa gỗ tốt hãy đến địa chỉ bán khóa uy tín
Tại hà nội. Khóa hoàng yến là cửa hàng bán khóa uy tín và chất lượng cao. Với kinh nghiệm trên 10 năm làm khóa chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm khóa cửa gỗ tốt nhất trên thị trường. Khách hàng hầu như đều rất hài lòng bởi những ổ khóa chúng tôi lắp đặt, tư vấn cho khách hàng.
Khi bạn cần mua khóa cửa gỗ tốt: hãy đến 398 nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội

KHÓA HOÀNG YẾN – CHUYÊN GIA VỀ KHÓA CỬA

Chúng tôi hi vọng qua bài viết này bạn đã có được lựa chọn ổ khóa chính hãng nhâp khẩu tốt nhất. Với những sản phẩm khóa cửa kể trên tại công ty KHÓA HOÀNG YẾN bạn có thể có được ngay mẫu khóa cửa phù hợp với căn hộ của mình, chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho.
Mọi thắc mắc về khóa, sửa khóa, mua khóa, hay lắp đặt khóa cửa cho căn hộ bạn hãy liên hệ ngay với KHÓA HOÀNG YẾN
Bán, giới thiệu, lắp đặt, các sản phẩm khóa cho tòa nhà, biệt thự gia đình.
ĐỊA CHỈ TIN TƯỞNG CHO AN TOÀN NGÔI NHÀ BẠN

KHÓA HOÀNG YẾN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhât.
Liên hệ: 0438544826 – 094 784 5562
Bán, giới thiệu, lắp đặt, các sản phẩm khóa cho tòa nhà, biệt thự gia đình.
Địa chỉ: Số 398, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhât.
website: http://khoahoangyen.com